Halloween Parties are Coming!

Thursday, October 26, 2017



I'm excited for this coming weekend. Kiel will be going to two Halloween parties kasi. I'm most excited sa costume niya which I DIY'ed after I found this scary but cute costume in Pinterest.


Pinanindigan ko talaga mag DIY kasi I wanted him to be different from the rest. And around this age talaga nakakaaliw bihisan ang mga bata kasi super cute nila. Hopefully di mag-fail pag sinuot na niya and sana wala siyang kapareha! Haha.

This year nagresearch talaga ako for Halloween parties in the metro. I tumbled upon Fun Ranch's Boo Time. Malapit lang sa amin and affordable compared to others na aabot ng libo ang registration fee per head.

The second party was organized by the PMO sa condo. I didn't expect na may ganung pa event. Kakaopen lang ng project and kakalipat lang namin last June. I think the party was a great idea 'coz it will be our chance to meet and make friends with our neighbors.

For the last 2 years Halloween party lang sa work ng kapatid ko inaatendan namin. Dinadayo pa namin sa MOA kahit super layo and super aga (7am), haha. Wala kasi sa work ko or sa daddy niya ang me Treat or Trick for the kids. 

I remember nung 2015 late na kami nakarating, patapos na ung giving of candies. Apat lang tuloy laman ng pumpkin niya. Di rin ako ready kaya wala siya costume.


Last year naman he wore a Captain America costume. Super cute niya and kagigil kasi anliit liit na superhero. Haha. Andami niya tuloy naging fans. Marunong na siya maglakad that time kaya super kulit and kapagod bumuntot sa kanya. Ikot ng ikot galore.


 
 


I'm hoping that this coming weekend will be super fun! Wait for my post on his DIY costume. ;)

You Might Also Like

0 comments

Subscribe